Tử vi tháng 3 của cung Bạch Dương và Kim Ngưu

Tử vi tháng 3 của cung Bạch Dương và Kim Ngưu
Cung Bạch Dương: Mối quan hệ sẽ bị ảnh hưởng bởi những tiêu cực của Sao Hỏa và Sao Kim. Sẽ có đam mê trong cuộc sống tình yêu nhưng không có cơ hội lãng mạn để thỏa mãn tham vọng tình yêu của bạn. Các cặp vợ chồng nên tập trung vào việc giữ mối quan hệ hài hòa bằng cách dành thời gian cho nhau thường xuyên.
 
Tu-vi-thang-3-cua-cung-Bach-Duong-va-Kim-Nguu-2

1. Tử vi tháng 3/2020 của cung Bạch Dương

Mối quan hệ sẽ bị ảnh hưởng bởi những tiêu cực của Sao Hỏa và Sao Kim. Sẽ có đam mê trong cuộc sống tình yêu nhưng không có cơ hội lãng mạn để thỏa mãn tham vọng tình yêu của bạn. Các cặp vợ chồng nên tập trung vào việc giữ mối quan hệ hài hòa bằng cách dành thời gian cho nhau thường xuyên.
Người độc thân có nhiều cơ hội để hình thành các mối quan hệ yêu đương trong tuần đầu tiên của tháng 3/2020.
 
 
Tốc độ nhanh của cuộc sống có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn trừ khi bạn thư giãn đủ. Cần chú ý đến thói quen tập thể dục và chế độ ăn uống thường xuyên. Có các bệnh nhẹ. Nhìn chung, đây là một tháng tốt cho sức khỏe của bạn.
Dự đoán triển vọng tốt cho sự nghiệp do những khía cạnh tích cực của các hành tinh. Bạn sẽ có sự hợp tác của đồng nghiệp và người cao niên. Bất cứ điều gì bạn quyết định, bạn sẽ hoàn thành. Mọi thứ sẽ xảy ra với tốc độ cực nhanh.
Tài chính sẽ bị ảnh hưởng bởi sự thụt lùi của các hành tinh. Dòng tiền sẽ không được suôn sẻ và phát sinh vấn đề bất ngờ. Bạn phải tập trung vào việc cắt giảm chi tiêu. Tất cả các khoản đầu tư tài chính nên được hoãn lại đến một ngày tốt lành hơn.

2. Tử vi tháng 3/2020 của cung Kim Ngưu

Sao Hỏa và sao Kim đang giúp ích cho cuộc sống hôn nhân. Bạn phải nhẹ nhàng trong việc đối xử với người bạn đời của mình. Cuộc sống sẽ tràn đầy hạnh phúc và tận hưởng trong suốt cả tháng.
Người độc thân có thể tìm thấy bạn tình khi đi du lịch. Nhiều khả năng tồn tại để hình thành các mối quan hệ. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, có thể lường trước các vấn đề do sự không tin tưởng và ích kỷ của đối tác.
Không dễ chịu cho các vấn đề gia đình. Người ngoài cuộc có thể can thiệp và tạo ra những mưu đồ giữa các thành viên trong gia đình. Sẽ có vấn đề suốt tháng và trẻ em sẽ bị ảnh hưởng xấu.
Dự đoán một tháng tốt cho sức khỏe. Tập thể dục và chế độ ăn uống bình thường là cần thiết để duy trì sức khỏe.
Tháng này không thuận lợi cho các chuyên gia định hướng nghề nghiệp. Bạn sẽ có vấn đề với đồng nghiệp và quản lý. Nếu bạn muốn đạt được thành công trong nghề nghiệp của mình, bạn phải tạo ra một phương trình hài hòa tại nơi làm việc.
Các khía cạnh hành tinh thuận lợi cho tài chính. Dòng tiền sẽ tự phát và nhiều. Bạn có thể gặp phải vấn đề với đối tác kinh doanh hoặc thành viên trong gia đình. Thỏa hiệp là cần thiết để tránh tổn thất tài chính nghiêm trọng. Dòng tiền sẽ là quá đủ để trang trải mọi chi phí không lường trước.
 
Ngày: 27/2/2020 - đăng bởi: duonglh89
duonglh89 02/27/2020 10:03:37 AM

Tag: #Kiến thức



:

----------------