Một số loại cây đặt bàn làm việc hợp phong thuỷ

Một số loại cây đặt bàn làm việc hợp phong thuỷ

Một số loại cây đặt bàn làm việc hợp phong thuỷ

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ dù đặt trong môi trường nào cũng sẽ đem tới tài khí và sự thịnh vượng cho chủ nhân.

Thực vật phân làm ngũ hành, màu trắng thuộc Kim, màu xanh lá thuộc Mộc, màu xanh lam thuộc Thủy, màu đỏ thuộc Hỏa, màu vàng thuộc Thổ, cây lưỡi hổ màu xanh lá, thuộc Mộc. Đặt cây lưỡi hổ ở phòng khách rất có lợi cho sức khỏe của cả gia đình, trẻ con trong nhà nếu nhát gan hay yếu đuối thì cũng sẽ có sự cải thiện.

Cây phát tài

Cây phát tài, hay còn được biết tới với tên gọi là cây kim ngân. Đúng như tên gọi của nó, loại cây này ngụ ý tạo ra tài sản, tiền vào không ngớt. Vì vậy, đây là loại cây đầu tiên nằm trong danh sách các loại cây may mắn, cát tường, là loại cây thích hợp đặt ở vị trí "tài vị"nhất, đặt ở vị trí này, có thể giúp phát huy tối đa vai trò của chúng trong việc "hút tiền tài", hỗ trợ chủ nhân hành sự đại vận, may mắn đầy mình, tiền tài đầy túi.
 
Cây phát tài đem lại nhiều tài lộc
 
Nếu công ty vừa mới thành lập, có thể đặt cây phát tài ở cửa ra vào của công ty. Bởi lẽ cánh cửa là nơi tiền ra tiền vào, đặt chúng ở đây có thể phù hộ cho sự giàu có và thịnh vượng của công ty, hàm ý sự giàu có đang tràn vào như nước.

Cây chân chim 7 lá

Cây chân chim bảy lá còn có tên gọi khác là cây ngũ gia bì, thất diệp liên hay móng rồng. Đây là một loại cây xanh ngụ ý phú quý phát tài và có giá trị vô cùng cao về mặt phong thủy.
 
Cây chân chim 7 lá giúp tụ tài
 
Loại cây này thông thường cũng không được quá nhiều người biết đến, vì vậy, hiểu biết của mọi người về loại cây này còn chưa sâu. Thực ra, loại cây này có ngụ ý "tụ tài". Hoa của thất diệp liên khi nở có mùi thơm phảng phất, thoang thoảng, khiến toàn bộ văn phòng trở nên nho nhã hơn rất nhiều.
 
Vì hàm ý phong thủy đặc biệt nên đặt chúng trong văn phòng tại công ty có thể giúp công ty ăn nên làm ra. Vì tên gọi cây móng rồng nên ngoài hàm ý "tụ tài", loại cây này còn có một ý nghĩa khác là "hóa giải tiểu nhân"và phòng tà ma.
 
Loại cây này đặc biệt thích hợp với những người mệnh hỏa. Những người mệnh hỏa nếu trồng loại cây này sẽ có thể gia tăng thêm phúc vận, tài vận, làm ăn vô cùng thuận buồm xuôi gió.
Ngày: 7/2/2020 - đăng bởi: duonglh89
duonglh89 02/08/2020 12:38:33 PM

Tag: #Kiến thức



:

----------------